จัดงาน “NBI Business VIP Visit Power Oran” สอนแนวทางการทำธุรกิจจากศุนย์สู่พันล้าน ! ซึ่งในงานได้มี เหล่า บรรดา เพื่อนพ้อง น้องพี่ จาก สถาบันการสร้างชาติ(nbi) และ CEO ผู้บริหาร จาก บริษัทห้างร้าน และองค์กรณ์ต่างๆ

26 พฤศจิกายน 2565 คุณ วีรศักดิ์ โอฬารกิจเจริญ ประธานบริหาร บริษัทเพาเวอร์โอฬาร จำกัด

 

“ดร.พรรณนิภา โอฬารธัมมะกิติ์ รองประธาน บริษัทเพาเวอร์โอฬาร จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษทิชชู่ยี่ห้อวีวี่ ทิชชู่ที่มียอดขายมากที่สุดในประเทศไทย
ร่วมด้วยเจ๊แววเจ้าแม่สำเพ็งชึ่งเป็นที่รักของนัก ไลฟ์สดทั่วไทย


-ผศ.ดร ประยงค์ มีใจซื่อ
-ดร.วรพล วังฆนานนท์ ประธานกรรมการบริหาร และคุณผุสดี วังฆนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเอ็นเคบิวตี้ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริม มาตรฐาน GMP/ISO9001
-แพรรินทร์ เรืองปัญญาวุฒิCEOสถาบันสอนอสังหาเอฟด้า ตำแหน่ง เจ้าหญิงอสังหาในไทย
-CEOบริษัท Land for Loan จำกัด ผู้นำด้านธุรกรรมจำนอง-ขายฝาก
-CEOบริษัทนิราวิลล์ จำกัด


จัดงาน “NBI Business VIP Visit Power Oran” สอนแนวทางการทำธุรกิจจากศุนย์สู่พันล้าน ! ซึ่งในงานได้มี เหล่า บรรดา เพื่อนพ้อง น้องพี่ จาก สถาบันการสร้างชาติ(nbi) และ CEO ผู้บริหาร จาก บริษัทห้างร้าน และองค์กรณ์ต่างๆ โดยในงานนี้
ดร.พรรณนิภา โอฬารธัมมะกิติ์ รองประธาน บริษัทเพาเวอร์โอฬาร จำกัด และ คุณ วีรศักดิ์ โอฬารกิจเจริญ ประธานบริหาร บริษัทเพาเวอร์โอฬาร จำกัด ได้ชี้แนะแนวทางในการทำธุรกิจ จาก 0 สู่ 1,000 ล้าน ว่าทำได้อย่างไร ใช้วิธีคิด แนวทางการสร้างงาน สร้างคนได้อย่างไร จึงมีวันนี้ได้ โดยเปิดโรงงาน ให้ ทุกท่านพร้อมสื่อมวลชนได้เยี่ยมชม ระบบปฏิบัตรการ ต่างๆ ของบริษัท แบบไม่มีกั๊ก งานนี้ทำเอาทุกคนที่ได้ไปร่วมงานต่างชื่นชมในวิสัยทัศน์ ของทั้ง 2 ท่านเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ “ดร.พรรณนิภา โอฬารธัมมะกิติ์ รองประธาน บริษัทเพาเวอร์โอฬาร จำกัด ที่มีวิสัยทัศน์ที่ดี กว้างไกล มีอารมณ์ขันและเป็นคนมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ โดยตลอดระยะเวลา กว่า 2 ชั่วโมง ทุกคนได้รับพลังงานบวก ในการสร้างงาน สร้างคน พร้อมเสียงหัวเราะ ตลอดระยะเวลา ที่ร่วมสัมนามกัน เรียกได้ว่า งานนี้ ทุกคนต่างชื่นมื่นกันเลยทีเดียว ซึ่งทาง
“ดร.พรรณนิภา โอฬารธัมมะกิติ์ ยังได้กล่าวปิดท้ายว่า หากใครที่กำลังอยากจะสร้างแบรนด์ อยากมีสินค้าเป็นของตนเอง ทางเรา มีระบบ บริหารจัดการอะไรบ้าง ที่ทาง บริษัทเพาเวอร์โอฬาร จำกัด ได้ จัดทำขึ้นเพื่อทุกท่านที่สนใจก็สามารถติดต่อสอบถามกันเข้ามาได้ ที่ 02-1307521 Email Poweroran@hotmail.com