Gaaya & Spa สปาหรูใจกลางย่านซอย สุขุมวิท 39

Gaaya & Spa สปาหรูใจกลางย่านซอย สุขุมวิท 39

Gaaya & Spa ที่นี่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการนวดในสปาพิกัดใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ครบในคอนเซปต์ ของคนที่รักการทรีตเมนต์การนวดหลากหลายรายการ ทั้งนวดตัว นวดผิวหน้า นวดเท้า และตัวเลือกในการนวดด้วยศาสตร์อื่นๆ ที่หายาก เช่น นวดตอกเส้น และนวดตอกหน้าในฉบับล้านนา

Gaaya & Spa สปาเปิดใหม่ใจกลางย่านซอย สุขุมวิท 39
.

ดื่มด่ำไปกับความเงียบสงบของ GAAYA by Oasis Spa ที่ซึ่งความเงียบสงบมาบรรจบกับความเรียบง่าย ดื่มด่ำกับโลกแห่งการพักผ่อน ปล่อยให้ความกังวลในชีวิตประจำวันละลายหายไป สัมผัสประสบการณ์การบำบัดโดยผู้เชี่ยวชาญของเราที่ออกแบบมาเพื่อปลดปล่อยความเครียดและฟื้นฟูจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณของคุณ ผ่อนคลายในบรรยากาศที่ผ่อนคลายของเรา ที่ซึ่งการเฉลิมฉลองความเรียบง่าย และพบความสุขในทุกสัมผัสที่อ่อนโยน ค้นพบแก่นแท้ของความเงียบสงบที่ GAAYA by Oasis Spa

ที่นี่มีเสน่ห์ดึงดูด ทันทีด้วยสายตา ตั้งแต่ทางเข้าทาสีขาวที่ผนังตึก ผนังและเฟอร์นิเจอร์ที่คุมโทนสีอ่อนผสมดำ ทุกอย่างของสปาที่ออกแบบสไตล์ ไทยร่วมสมัย ซึ่งจะเน้นไปที่ความเรียบง่าย โปร่งสบาย ตามของสถาปัตยกรรมคุมโทนสีสว่างและโทนสีเข้มเข้าด้วยกันดีมากคะ เพื่อสื่อถึงความสวยงามที่อ่อนช้อยกับความสวยงามของแสงจากแดดธรรมชาติ และที่นี่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติในท้องถิ่น เมื่อเดินเข้าไปในสปาตั้งแต่ก้าวแรกก็จะได้สัมผัสได้ความผ่อนคลาย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่สร้างความลงตัว ให้คนที่เข้ามาแล้ว สบายใจสบายตามากขึ้นคะ
.

สวัสดีคะ เราเป็นคนนึงที่ชื่นชอบการถูกนวดไทยเป็นชีวิตจิตใจ เริ่มเสพมันมาเมื่อประมาณ 10 ปีนี้เอง!! คือเราดันโชคดีเจอคนนวดเป็นและถูกใจ ก็เลยเริ่มติดตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา อัตราการนวดของเราจะอยู่ที่สัปดาห์ละครั้ง โดยประมาณคะ แล้วทีนี้  เราก็เป็นคนที่ชอบลองอะไรใหม่ๆไปเรื่อย เพราะร้านนี้เปิดใหม่คะ  จึงเริ่มเก็บค่าประสบการณ์การนวดไปเรื่อย ซึ่งก็มีตั้งแต่ถูกสุด ช.ม.ละไม่ถึง200 บาท จนถึงแพงสุดแบบหูฉี่ถึง 3,000 บาทเ ก็มี เลยทีเดียว หากถามว่าร่างกายเรา ผ่านมือหมอนวดมาทั้งหมดกี่คนนี่ผมว่าประมาณ เราว่าประมาณ 200 ได้คะ (ฟังดูแปลกๆ ) ซึ่งแต่ละคนก็จะมีเทคนิคและลีลาที่ไม่เหมือนกัน บางคนเราก็ครั้งเดียวเลิก บางคนก็ติดใจต้องมาต่ออยู่เรื่อยๆ และที่นี่คาดว่าจะมาอีกคะ แค่สถานที่ตกแต่งสวยงาม มีกลิ่นหอมสปาออ่อนๆทั่วห้องเราชอบคะ ตามมาดูในส่วนต่างๆกันดีกว่าคะ

GAAYA by Oasis Spa เป็นธุรกิจนวดเพื่อสุขภาพ ร้านเริ่มเปิดเมื่อ – 1 June 2023
น้ำดื่มเวลคัมดริ๊ง มาเสริฟให้เราดื่มก่อนเข้าห้องนวด และมีเครื่องหอมมาให้เราเลือกก่อนนวด ว่าเราจะเลือกกลิ่นอะไร
.
.
.
ห้องสำหรับล้างเท้าก่อนนวดตัวคะคะ
ห้องนี้เป็นห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าคะ
.

ลูกค้าส่วนมากเป็นชาวต่างชาติประมาณ 80 %

.
.
.
.
ที่สปามีห้องนวด ทั้งหมด 11 ห้องนวด
วันนี้เป็นพวกเรา นวดน้ำมัน
– สรรพคุณน้ำมันของ Gaaya by Oasis Spa ช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นเเละผ่อนคลาย
– เบสน้ำมันมีส่วนผสม Jojoba oil, Sweet almond
– น้ำมันกลิ่น Bloom เป็นกลิ่นของดอกไม้ Ylang Ylang
– น้ำมันกลิ่น Lanna Exotic เป็นกลิ่นของสมุนไพรไทย เช่น ขิง ไพร
โปรโมชั่นพิเศษของสปา
– ส่วนลด 500 บาทของทุกเมนูตั้งเเต่ 2 ชั่วโมงขึ้นไป
มีที่จอดรถยนต์8-10 คัน
เปิด-ปิด เวลา – 10.00-22.00
Gaaya by Oasis Spa
โทร . 02-2622133
Address47/7-8 Soi Sukhumvit 39, Khwaeng Khlong Tan Nuea, Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110

เฟสบุ๊คเพจ… Gaaya by Oasis Spa

————————————————————————-