แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขุมวิท 50 ยกระดับการเข้าพักระยะยาวในย่านสุขุมวิท อันมีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ

แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขุมวิท 50 ยกระดับการเข้าพักระยะยาวในย่านสุขุมวิท อันมีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ

กรุงเทพ, ประเทศไทย: 15 สิงหาคม 2567 – แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ (Marriott Executive Apartments) เป็นส่วนหนึ่งของแมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) ซึ่งมีโรงแรมที่โดดเด่นทั่วโลกมากกว่า 30 แบรนด์ ประกาศเปิดตัว แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขุมวิท 50 (Marriott Executive Apartments Bangkok, Sukhumvit 50) ซึ่งถือเป็นโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดจากพอร์ตโฟลิโอที่พักระยะยาวที่กำลังเติบโตในเมืองหลวงของไทย ซึ่งเหมาะสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พักที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านหลังที่สอง

แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขมวิท 50 ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอ่อนนุชเพียง 800 เมตร ทำให้สามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการพักอยู่ในกรุงเทพฯเพื่อธุรกิจหรือเพื่อการพักผ่อน ทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรมช่วยให้การเดินทางไปยังบริษัท สำนักงาน ห้างสรรพสินค้า สถานที่สำคัญและแหล่งบันเทิงกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ

“การเปิดตัวของ แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขุมวิท 50 ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอทางเลือกที่พักที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวในประเทศไทย เรามั่นใจว่าที่พักแห่งใหม่นี้จะสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับการเข้าพักระยะยาวในกรุงเทพฯ โดยมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างแท้จริง” แบรด เอ็ดแมน รองประธานกรรมการประจำประเทศไทย กัมพูชา และเมียนมา แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขุมวิท 50 ให้บริการห้องพักที่กว้างขวางและตกแต่งอย่างพิถีพิถัน มีตั้งแต่สตูดิโอไปจนถึงห้องสวีทแบบ 3 ห้องนอน ห้องพักทั้ง 72 ห้องได้รับการออกแบบอย่างประณีตเพื่อมอบความสะดวกสบายราวกับพักอยู่ที่บ้านพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการอย่างไร้ที่ติ ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายในพื้นที่นั่งเล่นที่แยกเป็นสัดส่วน เตรียมอาหารในห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน และเพลิดเพลินไปกับการเข้าพักระยะยาวอย่างอิสระ

นอกเหนือจากการตกแต่งที่ทันสมัยแล้ว ที่พักแห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกมากมายที่จะมายกระดับความเป็นอยู่ที่ดีของผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักสามารถเพิ่มความสดชื่นด้วยการผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง รักษาสุขภาพด้วยการออกกำลังกายที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง หรือดื่มด่ำไปกับเมนูอาหารที่ได้รับการสร้างสรรค์มาอย่างดีที่ห้องอาหาร Bistro M เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เหมาะสำหรับการประชุมและกิจกรรมขนาดเล็ก

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขุมวิท 50 ให้กับมหานครที่ไม่เคยหยุดนิ่งอย่างกรุงเทพฯแห่งนี้” กล่าวโดย เดนิส ริชเตอร์ ผู้จัดการทั่วไป แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขุมวิท 101 และ แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขุมวิท 50 “ที่พักของเราได้รับการออกแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของนักเดินทางในปัจจุบัน โดยนำเสนอความสมดุลและความสะดวกสบายที่สมบูรณ์แบบ และบริการที่เป็นเลิศ เรามั่นใจว่าแขกของเราจะประทับใจกับความใส่ใจในรายละเอียด ในการได้รับประสบการณ์ดี ๆ กับ แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์”

แมริออท เอ็คเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขุมวิท 50 มอบนิยามใหม่ของแนวคิดการพักระยะยาว มอบประสบกาณ์ที่ไม่อาจลืมเลือนอย่างแท้จริงในใจกลางเมืองหลวงที่มีชีวิตชีวาของประเทศไทย ด้วยที่พักอันยอดเยี่ยม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก บนทำเลที่ดีเยี่ยม

แมริออท เอ็คเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขุมวิท 50 เข้าร่วมกับ แมริออท บอนวอย ซึ่งเป็นโปรแกรมการเดินทางจากแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ได้รับรางวัลการันตี สมาชิกสามารถสะสมคะแนนได้จากการเข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ททั่วโลกในพอร์ตฟอลิโอของแมริออท บอนวอย นอกจากนี้แมริออท บอนวอย แอปพลิเคชั่น ยังช่วยให้สมาชิกได้รังสรรค์ประสบการณ์การเดินทางในแบบเฉพาะของตัวเองอย่างไร้ที่ติ ซึ่งรวมไปถึงตัวเลือกในการใช้ระบบแบบไร้สัมผัส (Contactless) เพื่อความสะดวกสะบายอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและจองห้องพัก กรุณาเยี่ยมชม https://www.marriott.com/th/search/hotelQuickView.mi?propertyId=BKKEF&brandCode=MEA&marshaCode=BKKEF